Doanh số Ford Việt Nam quý III/2019 tăng hơn 50%, mục tiêu cả năm đạt kỷ lục

16:58 | 22/10/2019

Tổng kết doanh số bán hàng của hãng xe Ford tại Việt Nam trong quý 3/2019 đạt 7.859 xe bán ra thị trường, tăng 55.4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mới đây, Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ trong quý 3/2019 của hãng đạt mức 7.859 xe, tăng 55,4% so với cùng kỳ năm 2018. Ford Ranger, Explorer và Transit là những mẫu xe chủ lực, chiếm hầu hết doanh số của hãng xe Mỹ tại nước ta. Cộng dồn từ đầu năm đến nay, bộ 3 sản phẩm đắt khách của Ford đã bán được 23.320 xe ra thị trường, tăng trưởng 59,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh số Ford Việt Nam quý III/2019 tăng hơn 50%, mục tiêu cả năm đạt kỷ lục 1a

Doanh số Ford Việt Nam quý III/2019 tăng hơn 50%, mục tiêu cả năm đạt kỷ lục

Trong đó, mẫu bán tải Ford Ranger đạt doanh số quý 3 rất ấn tượng với 3.538 xe, chiếm gần 50% thị phần phân khúc. Tổng doanh số 9 tháng đầu năm 2019 đạt 9.036 xe. Không những được mệnh danh là “ông vua” bán tải mà Ranger còn là cái tên duy nhất trong phân khúc có mặt trong danh sách Top 10 xe bán chạy nhất thị trường hàng tháng.

Sản phẩm tiếp theo của hãng có doanh thu tốt trong quý 3/2019 với 1.946 xe là mẫu SUV hạng trung Everest. Cộng dồn từ đầu năm đến hết tháng 9/2019 có tổng cộng 5.534 xe Everest được rời đại lý.

Doanh số Ford Việt Nam quý III/2019 tăng hơn 50%, mục tiêu cả năm đạt kỷ lục 2a

 Tiếp theo là các mẫu SUV đô thị Ford EcoSport đạt 946 xe bán ra trong quý 3 năm nay, cộng dồn 9 tháng đầu năm đạt 3.066 xe. Đối với dòng SUV cao cấp Ford Explorer tuy chỉ đạt 197 xe đến tay khách hàng và 682 xe sau 9 tháng đầu năm 2019 mở bán nhưng cũng đạt được mốc tăng trưởng đến 46% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ở phân khúc xe thương mại, Ford Transit vẫn luôn là mẫu xe dẫn đầu phân khúc về doanh số kể từ năm 2015. Sau 9 tháng đầu năm 2019, Ford Việt Nam đã bàn giao 3.798 xe đến tay khách hàng.

Doanh số Ford Việt Nam quý III/2019 tăng hơn 50%, mục tiêu cả năm đạt kỷ lục 3a

Cùng với Transit, tân binh Ford Tourneo tuy mới chỉ ra mắt khách hàng chưa được lâu nhưng cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Đặc biệt, Ford Việt Nam đang rất kỳ vọng Tourneo sẽ trở thành sản phẩm chủ chốt, tạo nên đột phá về doanh số dẫn đầu phân khúc giống như các “đàn anh” Ranger, Explorer và Transit.

Hiện nay, Ford Tourneo đang được phân phối trên thị trường gồm 2 phiên bản Trend và Titanium với mức giá lần lượt là 999 - 1.069 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Khách hàng có thể lựa chọn 5 màu sơn ngoại thất gồm trắng, nâu, đen, bạc và xám.

Xem thêm: Cận cảnh Ford Escape 2020 xuất hiện tại Việt Nam, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2019

Video đánh giá Ford Ranger 2019 Biturbo: bản nâng cấp nhưng trải nghiệm nhiều khác biệt

Nguồn: ĐN-DDDN

Bài viết liên quan

Tin đã lưu