Gian hàng của Ford tại VMS 2019 nổi bật với “đội quân chủ lực” hùng hậu

16:37 | 23/10/2019

Ngoài hai mẫu xe ô tô mới gồm Tourne và Escape concept thì các mẫu xe chủ lực của Ford Việt Nam như Ranger, Raptor và Explorer,…cũng được trưng bày giới thiệu tại sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay.

Triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) 2019 vừa chính thức khai mạc vào sáng nay (ngày 23/10/2019) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh. 

Gian hàng của Ford tại VMS 2019 nổi bật với “đội quân chủ lực” hùng hậu 1a

Gian hàng của Ford tại VMS 2019 nổi bật với “đội quân chủ lực” hùng hậu

Đây là lần thứ 15 Ford Việt Nam góp mặt tham dự triển lãm. Để làm nổi bật và thu hút khách tham quan đến gian hàng của mình, Ford đã mang đến những sản phẩm chủ lực của mình như Ford Ranger, Raptor và Explorer thuộc các dòng SUV và Thương mại. Các mẫu xe này đều là những cái tên thường xuyên dẫn đầu phân khúc về doanh số.

Gian hàng của Ford tại VMS 2019 nổi bật với “đội quân chủ lực” hùng hậu 2a

Bên cạnh đó hãng xe Mỹ còn giới thiệu đế khách hàng hai mẫu xe mới là Ford Tourneo và phiên bản concept của Ford Escape hoàn toàn mới. Thực chất mẫu MPV 7 chỗ Tourneo đã được cho ra mắt thị trường ô tô Việt cách đây hơn 1 tháng. Xe được phân phối gồm 2 phiên bản Trend và Titanium với giá bán lần lượt là 999 triệu đồng và 1,069 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Rất nhanh chóng tân binh xe đa dụng này đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng dùng cho mục đích như chạy dịch vụ, cho thuê xe, gia đình đông người,…

Gian hàng của Ford tại VMS 2019 nổi bật với “đội quân chủ lực” hùng hậu 3a

Còn với sự trở lại của Ford Escape 2020 concept sau 5 năm bị “khai tử” tại nước ta cho thấy hãng xe Mỹ đang tập trung phát triển các dòng xe gầm cao, tiến tới loại bỏ dần các mẫu sedan như Ford Fiesta, Focus... Escape concept được xác định sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp “xứng tầm” với Honda CR-V hay Mazda CX-5 của Nhật Bản.

Gian hàng của Ford tại VMS 2019 nổi bật với “đội quân chủ lực” hùng hậu 4a

Nhìn chung, sự xuất hiện của Tourneo và Escape concept đã chứng tỏ sự nỗ lực phát triển hoàn thiện các dòng sản phẩm của Ford Việt Nam. Từ nay, khoảng trống trong từng phân khúc SUV và thương mại của Ford đã được bổ sung, tăng thêm lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng.

Gian hàng của Ford tại VMS 2019 nổi bật với “đội quân chủ lực” hùng hậu 5a

Sắp tới, Ford Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển mở rộng thêm sản phẩm tốt, chất lượng để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Ngọc Khương, Phó tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Hiện nay, tập đoàn Ford đang cung cấp một phổ sản phẩm đa dạng, có tính cạnh tranh cao trên thị trường Việt Nam, nắm giữ vị trí dẫn đầu trong nhiều phân khúc về SUV và Thương mại. Để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay sau gần 25 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự đồng hành và sự tin tưởng mà người tiêu dùng Việt Nam cũng như các đối tác đại lý dành cho hãng. Ford vẫn tiếp tục hành trình dài lâu tại Việt Nam với cam kết đầu tư mở rộng và mỗi năm sẽ mang đến ít nhất một sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt.”

Xem thêm: Doanh số Ford Việt Nam quý III/2019 tăng hơn 50%, mục tiêu cả năm đạt kỷ lục

Nguồn: ĐN-DDDN

Bài viết liên quan

Tin đã lưu